Cung cấp và thi công mặt dựng Alu Facade (Đục lỗ, Tạo Hình, Hoa Văn), mặt dựng nhôm đục lỗ

Mặt dựng nhôm là tấm ốp bên ngoài nhằm bảo vệ và làm đẹp công trình. Bất kể qui mô lớn nhỏ, còn được biết đến là Facade. Đặc biệt được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong các công trình hiện đại ngày nay. Các công trình bạn thường thấy sự xuất hiện của vật liệu này là những tòa nhà cao ốc, hệ thống tàu điện, thang máy, bảng hiệu quảng cáo… Một số công trình còn sử dụng mặt dựng Aluminium kết hợp với kính cường lực để tăng độ đẳng cấp, độc đáo.


Ngoài ra còn có tên gọi khác là mặt dựng aluminium hay mặt dựng Facade. Là mặt dựng được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu bền, có tính ổn định cao. Ít bị thay đổi kết cấu khi chịu tác động từ môi trường ngoài. Với mục đích bao bọc công trình, gia tăng độ bền, tuổi thọ cũng như nâng cao thẩm mỹ cho công trình.

Ưu Điểm Mặt Dựng Nhôm Alu Facade:

Siêu bền – Mặt dựng nhôm thường chịu tác động nhiều nhất từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Nếu mặt dựng không tốt thì mau hỏng và xuống cấp. Do đó, rất cần một sản phẩm bền vững. Sản Phẩm của CosFa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu bền. Không bị thay đổi kết cấu hay màu sắc theo thời gian. Mặt dựng nhôm là vật liệu tuyệt vời đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
Dễ dàng thi công và lắp đặt. Mặt dựng nhôm có trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, nâng đỡ trong quá trình thi công. Nếu muốn kiểm tra hay tháo dỡ cũng đơn giản hơn.
Tạo hình phong phú, màu sắc đa dạng. Phù hợp với nhiều loại công trình, sở thích cũng như mục đích sử dụng.
Công năng ưu việt. Chắn nắng, ngăn gió, hạn chế bụi, chống bức xạ độc hại, tiết kiệm điện năng,…
Tính ứng dụng phổ biến. Mặt dựng nhôm phù hợp với mọi công trình từ qui mô lớn như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn đến các công trình nhỏ hơn như nhà ở, cửa hàng,…
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm mặt dựng đa dạng như mặt dựng đục lỗ, tạo hình, hoa văn, phi tiêu chuẩn,… Mặt dựng Alu Façade được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp 100%. Sản phẩm được sản xuất và thiết kế riêng biệt theo đặc trưng của từng công trình. Vì vậy, đối với mặt dựng Alu Façade, sẽ không có công trình nào giống công trình nào. Mỗi công trình Mặt dựng sẽ là một kiến trúc khác biệt và ấn tượng.

Có 3 dạng thi công tấm ốp Facade:


• 1. Dạng phẳng: Dùng ốp những cạnh uốn cong, không thể gấp hộp.

• 2. Ốp dạng hộp: Dùng ốp những mặt dựng phẳng tạo một mặt phẳng cứng vững, đều.

• 3. Kiểu ốp cong: Dùng ốp cột tròn, cung cong trang trí, theo bản vẽ thiết kế.

Một số hình ảnh mặt dựng nhôm đục lỗ (Alu Facade)










































Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG