Lam chắn nắng 85C, hình thoi, hình lá liễu, hình viên đạn, hình cánh cung, lam chắn nắng chuyển động


Lam chắn nắng hệ chắn nắng có 1 hoặc 2 thành phần cơ bản được đúc từ hợp kim nhôm (profile định hình). Thanh profile được liên kết với thanh đỡ bằng bulong M6 tiêu chuẩn, khả năng vượt nhịp lớn lên tới 6000mm. Bề mặt được sơn tĩnh điện.

Ưu điểm của Lam chắn nắng:

+ Kiểm soát và điều chỉnh lượng ánh sáng khúc xạ vào nhà.
+ Giảm tiếng ồn, độ chói sáng và ngăn chặn ánh sáng có hại.
+ Ngăn ngừa hiện tượng phản chiếu ánh sáng.
+ Kiểm soát nhiệt độ trong phòng và tiết kiệm năng lượng.
+ Do tải trọng nhẹ có thể gắn vào bất kỳ loại cấu trúc có sẵn,hoặc lắp rời bằng hệ khung treo nổi.
+ Sử dụng trong các tòa nhà mới cũng như trong tái cơ cấu lại mặt tiền hiện có.
+ Mang lại vẻ đẹp mỹ quan và chắn nắng hiệu quả.

Ứng dụng Lam chắn nắng:

- Lắp ở bên ngoài mặt dựng kính (hình minh họa):
- Làm mái che 
- Lam chắn nắng hình thoi thường được lắp đặt tại các tòa nhà Văn phòng, Trường học, Bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà ga sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm viễn thông, trung tâm truyền hình ....

Hệ thống lam chắn nắng 85C  được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp chắn nắng thẳng, hay góc nghiêng. Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ và thanh thoát mềm mại. Hệ thống chắn nắng C85 được thi công theo các ứng dụng: Góc nghiêng, nằm ngang, thẳng đứng, kết hợp.

Một số hình ảnh lam chắn nắng 85C:








Lam chắn nắng lá liễu được làm từ hợp kim nhôm có hình dáng duyên dáng nhẹ nhàng như hình lá liễu. Hệ lam chắn nắng hình lá liễu với tính năng thông gió, giữ ẩm cho ngôi nhà nhằm làm cho ngôi nhà về mùa hè mát, về mùa đông thì ấm cúng. Lam chắn nắng hình lá liễu đến cảm giác nhẹ và thanh thoát bởi những cạnh uốn cong mềm mại.

Một số hình ảnh lam chắn nắng hình lá liễu:








Lam chắn nắng hình thoi có cấu tạo là những thanh profile hình thoi - hình elip, thanh mảnh mang tính mỹ thuật, có tính thoát gió cao. Chuyển động bằng thủy lực hoặc quay tay, khả năng vượt nhịp lớn có thể lên tới 6000mm, có thể thay đổi góc quay của hướng chắn nắng, lắp theo chiều ngang hoặc dựng đứng theo chiều dọc.

Một số hình ảnh lam chắn nắng hình thoi:












Lam chắn nắng hình viên đạn gồm các thanh chớp có nhiều thành phần, thanh đế giữa (thanh Fitting) chạy dài dọc Louvers liên kết vào các hệ kết cấu đỡ có sẵn (supporting frame) hoặc lắp thêm theo chiều dọc bằng vít tự khoan tiêu chuẩn (screws). Thanh panel hình viên đạn có chiều dày 0.6mm (0.7mm hoặc 0.8mm) rộng từ 100mm đến 250mm cài vào thanh đê (Fittings).
Bề mặt có thể trơn phẳng hoặc đục lỗ. Mầu sắc và kích thước đa dạng và bảo vệ bằng lớp PVDF hoặc hệ sơn tĩnh điện. Khả năng vượt nhịp của thanh panel chính hình viên đạn là 2,5m.

Một số hình ảnh lam chắn nắng hình viên đạn:









Hệ chắn nắng chuyển động được gắn động cơ chuyển động nhập khẩu thiết bị động bộ, có điều khiển góc quay của hướng chắn nắng theo giờ hoặc cảm biến nhiệt, hệ lam có thể nằm ngang dựng đứng, trên mái. Hệ lam sử dụng hệ thống chuyển động thủ công hoặc tự động bằng motor được điều khiển từ xa. Do đó, tuỳ vào hướng nắng, hướng gió mà bạn có thể điều chỉnh góc nghiêng của thanh lam cho phù hợp, mang hiệu quả che chắn tối ưu nhất.

Một số hình ảnh lam chắn nắng chuyển động:






Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG