TRẦN NHÔM ĐỤC LỖ TIÊU ÂM CLIP-IN, LAY-IN 600x600, 300x1200, 600x1200

Sử dụng hệ thống treo ẩn kín, trần nhôm Clip-in cho cảm quan về mảng trần gọn gàng và nguyên khối. Hệ trần sử dụng thiết bị kẹp để giữ hai gờ đối diện của tấm vào thanh treo, đảm bảo các tấm trần thẳng hàng và cân bằng. Trần nhôm lay-in( trần thả) sử dụng hệ thống xương treo hở, trần nhôm Lay-in  làm nổi bật các mô hình treo. Các tấm trần được thả vào bên trong thanh treo T-black có thể ghép với thanh treo và tấm diềm một cách cân bằng. Thanh treo T-black và tấm trần Lay-in là hệ thống trần lý tưởng cho việc phối hợp với các hệ thống trần khác. 


Với các ứng dụng kiến trúc mỹ thuật dùng cho nội và ngoại thất, nhiều kiểu trần vuông và hình chữ nhật bằng nhôm hoặc mạ kẽm có màu sắc phong phú, được đề xuất sử dụng. Nhờ việc dán vải không dệt vào bề mặt bên trong các tấm trần, trần nhôm Clip-in là hệ trần cách âm, tiêu âm hiệu quả.

Ứng dụng: Nhà thi đấu, Tòa nhà Văn phòng, Trường học, Bệnh viện, Trung tâm thương mại, Trung tâm thể thao, Nhà ga, Sân bay, Ngân hàng, Khách sạn, Trung tâm viễn thông, Trung tâm truyền hình....Công trình dân dụng: Phòng khách, Bếp, Phòng thờ, Phòng ngủ, Nhà vệ sinh...


Hệ trần nhôm sử dụng khung xương treo tam giác kẹp để giữ hai mép tấm trần thẳng hàng và cân bằng. Sản phẩm có các kích thước tiêu chuẩn: 600×600, 600×1200, 300×1200.
Ngoài ra, do tấm trần có bề mặt đục lỗ, mặt sau của tấm trần được dán một lớp màng tiêu âm. Nhờ đó, loại trần này có tác dụng cho âm thanh đi 1 chiều, hấp thụ âm, giảm tiếng ồn.



Đặc điểm: Ổn định, vật liệu nhẹ, vật liệu sạch, bảo vệ môi trường, chịu nước, chống cháy, chịu dao động, không cong vênh, không bị rạn nứt, tiêu âm, hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn, không bị oxy hóa, độ bền màu cao, chống xâm thực côn trùng, chống mối mọt, chống chuột cắn, dễ dàng tháo xuống khi cần sửa chữa các thiết bị phía trên, hiệu quả kinh tế khi sử dụng....

Chi tiết kỹ thuật

Loại: Trần Nhôm Clip-In Tile Khung Xương Chìm, Lay-in Khung xương nổi.

Tên gọi khác: Trần vuông clip-in 600, trần nhôm đục lỗ tiêu âm, trần nhôm kẹp vuông,…

Quy cách/kích thước: 600x600mm, 600x1200mm, 300x1200mm.

Chiều cao cạnh trần: 20 – 28mm.

Hình dạng: hình vuông; hình chữ nhật.

Hệ thống treo: clip-in hoặc Lay-in; khung xương chìm, giấu xương treo hoặc khung xương nổi như trần thạch cao.

Công Nghệ Sơn bề mặt: Tĩnh Điện.

Màu sắc: màu trắng tiêu chuẩn; hoặc màu theo yêu cầu (bảng màu RAL).

Vật liệu: nhôm hợp kim Aluminum 1001 – 3003 hoặc thép hợp kim cao cấp H24.

Độ dày: 0.6mm – 0.8mm – 1.0mm.

Loại trần: phẳng hoặc đục lỗ tiêu âm.

Đục lỗ tiêu chuẩn: Ø1.8mm, Ø2.3mm, Ø3.0mm.


Một số hình ảnh trần nhôm Clip-in









Một số hình ảnh trần nhôm Lay-in






Tìm hiểu thêm: giá trần nhôm tiêu âm
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG