Giá Trần nhôm đục lỗ tiêu âm, báo giá trần nhôm tiêu âm đục lỗ năm 2022

 Tấm trần nhôm được đục lỗ mục đích chính là để tiêu âm, chống vang ồn cho công trình trong qua trình sử dụng. Để tăng thêm mức độ tiêu âm, ở trên tấm trần có dán thêm một lớp màng tiêu âm bằng vải không dệt, nó có tác dụng hấp thụ âm thanh từ các lỗ li ti tại bề mặt tấm trần, từ đó làm triệt tiêu âm thanh phản xạ lại.

Trần nhôm tiêu âm thường được đục các lỗ tiêu âm giảm tiếng ồn, hệ trần nhôm tiêu âm thuộc hệ trần không lộ khung xương treo có cấu tạo rất vững chắc và lắp đặt gọn gàng nguyên khối giúp không gian trần sang trọng phù hợp cho các văn phòng công ty, tòa nhà, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay..

Tấm Trần Nhôm Đục Lỗ hay còn gọi là trần nhôm tiêu âm, cách âm hoặc chống ồn. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Đây là loại vật liệu có thiết kế đặc biệt với nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt. Có thêm một lớp màng, giúp hấp thu âm thanh hiệu quả.




So sánh với trần thạch cao tiêu âm thì tấm trần nhôm tiêu âm không hề kém cạnh chút nào. Thậm chí, tấm trần kim loại đục lỗ còn mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Vì làm bằng hợp kim nhôm nên sẽ có trọng lượng nhẹ, dễ thi công, lắp đặt và vận chuyển. Bên cạnh đó, ngoài khả năng chống ồn cực tốt, trần nhôm đục lỗ tiêu âm còn kháng nước. Có thể chống bám bụi, ăn mòn, ngăn tia cực tím.

Tấm trần nhôm đục lỗ có độ dày từ 0.5 mm. Được đặt trên hệ khung vững chắc. Kết hợp hệ thống chiếu sáng, thông gió, điều âm tạo điểm nhấn công trình. Mẫu mã, quy cách sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, trần nhôm clip-in 600×600 đục lỗ tiêu âm là phổ biến hơn cả.




Trần nhôm tiêu âm hay trần nhôm đục lỗ tiêu âm giúp loại bổ các âm thanh vang, âm vọng, tạp âm từ các không gian lớn và giảm tiếng ồn từ mái tôn vọng xuống. Trần nhôm đục lỗ tiêu âm được sản xuất từ nhôm hợp kim sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống chịu nhiệt độ cao, ít bị bám bụi bẩn rất dễ dàng vệ sinh, bảo quản và mang lại sự sang trọng, chất lượng cho công trình.

Hình dạng trần nhôm đục lỗ: tấm hình vuông

Kích thước: 600mm*600mm

Bề mặt: Đục lỗ, đục lỗ đối xứng, phẳng

Màu sắc: Đa dạng

Vật liệu: Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )

Chiều dày: 0.6mm

Chống cháy

Tiêu âm

Độ bền cao

Thẩm mỹ tuyệt đối

Thi công nhanh

Tiết kiệm nhiều chi phí

Hàng chính hãng.

Giá trần nhôm đục lỗ tiêu âm:

Trần nhôm đục lỗ tiêu âm có giá vật tư dao động 300.000đ/m2 đến 400.000đ/m2, giá thi công trọn gói trần nhôm đục lỗ tiêu âm là từ 390.000đ đến 600.000đ/m2

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG