TRẦN NHÔM 3D PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ - XU HƯỚNG MỚI TRONG THIẾT KẾ 2022

Trần nhôm 3D là hệ trần dạng khung treo ẩn kín. Cho cảm quan hệ trần đồng bộ và nguyên khối. Hệ trần sử dụng hệ khung xương để giữ hai gờ đối diện của tấm vào thanh treo. Đảm bảo các tấm của trần nhôm luôn thẳng hàng và cân bằng. Trần nhôm nói chung và trần nhôm 3D nói riêng được dập từ nhôm lá mỏng, trần nhôm 3D khác ở chỗ: bề mặt tấm trần có các hoa văn dập nổi và được in bằng chất liệu sơn cao cấp, bóng, bền đẹp.

Khác với hệ trần nhôm trang trí, trầnnhôm 3D có thể tạo kiểu dáng giật cấp. Trần nhôm 3D ngoài kiểu cách thông thường là hệ trần phẳng còn có thể giật cấp theo ý muốn hoặc theo không gian. Trần nhôm 3D giật cấp: 1 cấp, 2 cấp, 3 cấp. Bên cạnh đó hệ thống phào nhôm và đèn chiếu sáng khung nhôm làm nổi bật tô thêm vẻ sang trọng cho hệ trần.

Cấu tạo của trần nhôm 3D

Tấm trần nhôm 3D được sản xuất từ nhôm hợp kim, bề mặt được in hoa văn trang trí, dập nổi các gân tạo điểm nhấn theo phong cách Tân cổ điển, các màu sắc hoa văn giả gỗ, màu đồng hoặc kết hợp hoa văn giữa các màu tạo nên một bức tranh sang trọng, sôi động cho trần nhà.

Trần nhôm 3D được sản xuất kích thước 300 x 300 không đục lỗ, 600x600, màu trắng sứ, không đục lỗ, đục lỗ đối xứng, đục lỗ toàn phần và Hoa văn cao cấp. Được thiết kế khung xương chìm (sập âm), khi sập vào các khung xương được che dấu phía trên nên tính thẩm mỹ cao, mối ghép đường nét hoa văn được đảm bảo sắc nét

Trần nhôm 3D là loại trần nghệ thuật được sản xuất từ hợp kim nhôm siêu bền, sản phẩm trần nhôm 3D mang tính thẩm mỹ cao.

Trần nhôm 3D được cấu tạo từ các tấm trần phẳng bề mặt in 3D hoặc loại trần được thiết kế uốn lượn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Trần nhôm 3D là một dạng của trần nhôm nghệ thuật, nó có thể tạo ra hình giáng có không gian to rộng và không bằng phẳng giống như các loại trần nhôm thông thường. Hiểu một cách đơn giản hơn, trần nhôm 3D tạo ra các đường cong hoặc góc cạnh được thiết kế có chủ đích.

Ưu điểm nổi bật của trần nhôm 3d

Trần nhôm 3d không chỉ nổi bật về tính thẩm mỹ, mang đến thiết kế cho ngồi nhà những phong cách sang trọng, hiện đại bởi hoạ tiết sơn 3d nổi mà nó còn mang lại khá nhiều ưu điểm cho người sử dụng:

  • Bề mặt kim loại cứng, hạn chế bị cong vênh, nên giảm thiểu tác động từ bên ngoài.
  • Có khả năng chống thấm, chống ẩm, chịu nước, chịu nhiệt cực kỳ tốt.
  • Độ bền cao, ít bị phai màu trong thời gian dài, giảm thiểu chi phí sửa chữa.
  • Việc lắp đặt, thi công dễ dàng, giảm thiểu chi phí cho thợ.
  • Có thể dễ dàng khoan, cắt lỗ… để trang trí thêm những vật dụng khác ở trên đó.
  • Trần nhôm 3d có thể kết hợp được với trần thạch cao.

Lợi ích mà trần nhôm 3D mang lại

Chống nóng tốt

Tấm trần nhôm với kết cấu đặc biệt, có khả năng cách nhiệt tốt giữa môi trường và ngôi nhà của bạn. Mái nhà bạn sẽ luôn thoáng mát dù bên ngoài nắng nóng lên tới 30 độ C. Nhờ đó, mang lại không khí dịu mát vào những ngày hè oi ả.

Chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả

Trần nhôm 3D với nguyên liệu đặc thù là hợp kim nhôm. Bề mặt tấm trần khiến các phân tử nước không thể xâm hại và làm hoen gỉ. Đặc biệt, trần nhôm không bắt lửa, chống cháy tốt. Vì thế, khi sử dụng trần nhôm 3D sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại nếu như xảy ra hỏa hoạn.

Bền vững với thời gian

Nếu như trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam thì trần nhôm 3D lại cực kỳ bền bỉ với thời gian

 

Giá vật tư và thi công trọn gói trần nhôm 3D bao nhiêu?

Trần nhôm 3D được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng hoa văn độc đáo, lắp đặt tỉ mỉ nhiều chi tiết chính vì thế giá thành so với loại trần thông thường sẽ cao so với loại trần nhôm thông thường.

Tùy vào họa tiết hoa văn, màu sắc nên giá thành sẽ khách nhau dao động khoảng 250.000/m2 đến 305.000/m2 .

- Giá vât tư chính trần nhôm Clip-in 300x300mm (màu 3D chính): Giá bán: 286,000đ/m2 - 306,000đ/m2 (Vật tư bao gồm: Tấm trần nhôm, Xương giác treo trần, móc treo xương tam giác).

- Giá vât tư chính trần nhôm Clip-in 300x300mm (màu 3D điểm trang trí): Giá bán: 286,000đ/m2 - 306,000đ/m2 (Vật tư bao gồm: Tấm trần nhôm, Xương giác treo trần, móc treo xương tam giác).

- Giá vât tư chính trần nhôm Clip-in 300x300mm (màu 3D chính): Giá bán: 286,000đ/m2 - 306,000đ/m2 (Vật tư bao gồm: Tấm trần nhôm, Xương giác treo trần, móc treo xương tam giác).

- Vật tư phụ trần nhôm bao gồm: Xương C38, Móc treo xương C38, Viền tường V nhôm 25x25, Tigen M6, Nở đạn M6, Ốc (Ecu) M6

Giá thi công trần nhôm 3D trọn gói dao động từ 800.000đ/m2 đến 1.100.000đ/m2 tùy mẫu mã, kiểu dáng thiết kế.

Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG