TRẦN NHÔM CELL CARO 100, TRẦN NHÔM GRID OPEN CELL 100x100

 

Trần nhôm Caro Cell là hệ thống được cấu tạo bởi một thanh trần xếp đan chéo vào nhau tạo tập hợp những ô vuông nhỏ có kích thước 100x100. Bề mặt hoàn thiện sẽ có không gian 3D tạo cảm giác rất manh mẽ và hiện đại. Hệ trần caro liên kết bằng móc treo và Ty liên kết mà không cần sử dụng tới khung xương gia cố nhưng vẫn đảm bảo được kết cấu chắc chắn.

Hệ trần nhôm Caro Cell (còn gọi là trần nhôm grid cell hoặc open cell) là hệ trần chia ô ca rô dạng hở giúp tạo sự thông thoáng, dễ dàng kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị lắp đặt phía trên trần, trần nhôm caro Cell có tính thẩm mỹ cao, khi kết hợp với các hệ thống chiếu sang sẽ tọa nên một vẻ đẹp huyền bí bởi không gian 3 chiều, Do vậy loại trần này rất phù hợp với các khu vực không gian rộng, nơi có mật độ người qua lại đông, sảnh các tòa nhà, các khu vực có kiến trúc mở như trung tâm thương mại, siêu thị, phòng trưng bày, nhà ga hàng không….

Cấu tạo trần nhôm Caro

Cấu tạo của trần nhôm Caro (Cell) nói riêng và những loại trần khác nói chung đều gồm tấm trần, khung xương chính chữ thập cấu trúc caro và hệ thống ty treo. Cấu trúc này giúp không khi dễ dàng lưu thông, và việc kiểm tra, lắp đặt các thiết bị như đèn lên trần nhà… cũng trở nên dễ dàng.

Các thanh chính link lại với nhau tạo nên các ô caro, thanh phụ link cùng với thanh chính chụm lại với nhau hình thành nên những ô vuông có kích cỡ 100 × 100 mm hoặc 150 × 150 mm. Những ô này được dùng khóa để link và khóa đầu lại .

Trần nhôm caro Cell với cấu trúc ô vuông độc đáo giúp cho không khí được lưu thông dễ dàng vào căn phòng, do đó được ưa chuộng sử dụng trong sân bay, nhà ga, nhà xưởng, văn phòng...Bên cạnh đó,  sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian nội thất của bạn. 

Hệ thống trần nhôm caro (Cell) được lắp ráp từ những thanh nhôm dạng chữ U với bề rộng 15mm và cao 50mm. Loại trần này đặc trưng bởi hệ thống treo đồng bộ, với thanh xương chính và thanh ngang được làm cùng vật liệu với các ô nhỏ caro thành phần là 100% hợp kim nhôm. 

Trần nhôm caro (Cell) này có điểm ưu việt nhờ vào các liên kết được che khuất.

So với trần nhựa, trần nhôm có độ bền rất cao, gấp 5 lần so với sản phẩm trần thạch cao và tuổi thọ cũng lâu nhất trong các loại trần xuất hiện trên thị trường. Ngoài ra trần được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện rất nên an toàn cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường, giúp tránh các tác động không mong muốn từ môi trường bên ngoài.

Thanh U đặc trưng bởi mép gấp trên đỉnh vừa tăng độ cứng vừa để gài vào móc trượt. Các thanh có thể cắt theo độ dài khác nhau. Móc trượt và braket gài cho phép chuẩn hóa đường bao của trần. Các tấm caro (Cell) được tháo lắp một cách dễ dàng nhờ sử dụng liên kết móc trượt khuất sau các thanh U chính. Các kiểu nẹp viền dạng L hay nẹp bịt được sử dụng làm đường bao trần.

Trần nhôm caro có những loại sau:

  • Kích thước 50x50x50x15,
  • Kích thước 75x75x50x15,
  • Kích thước 100x100x50x15,
  • Kích thước 150x150x50x15,
  • Kích thước 200x200x50x15

Loại phổ biến và thông dụng nhất là loại 100x100x50x15.

Bảng báo giá trần nhôm caro cell 100x100

Giá vật tư trần nhôm caro 100x100 dao động từ 400.000đ/m2 đến 470.000đ/m2 tùy màu sắc, độ dày, khối lượng đặt hàng

Giá thi công trần nhôm cell caro từ 650.000đ/m2 đến 800.000đ/m2 tùy thiết kế, mặt bằng, cao độ, sự hao hụt và vị trí lắp đặt.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG