TRẦN NHÔM GIẢ GỖ GỒM NHỮNG DÒNG NÀO VÀ GIÁ THI CÔNG TRẦN NHÔM VÂN GỖ

 Vì sao trần nhôm vân gỗ lại đem đến phong cách trang nhã nổi bật cho không gian nơi bạn sử dụng?

Trần nhôm vân gỗ còn quá xa lạ với nhiều người, nó được làm từ kim loại nhôm nhưng đặc biệt ở chỗ thiết kể, trang trí với màu sắc hình dáng vân gỗ.

Trầnnhôm vân gỗ được sơn một lớp sơn tĩnh điện rất đặc biệt mang lại độ sáng bóng cho ngôi nhà. Bề mặt trần được thiết kế nổi tạo nên vẻ đẹp lạ mắt, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Trần nhôm vân gỗ sẽ là loại trần nhôm dạng sọc dài.




Trần nhôm vân gỗ rất dễ lau chùi: điều này giúp cho việc lau chùi các ngày lễ, tết được dễ dàng hơn.

Không gian khi được sử dụng trần nhôm vân gỗ sẽ tạo nên các giác thoải mái, giúp tinh thần tốt hơn rất nhiều.

Tính thẩm mỹ cao: Với công nghệ gia công hiện nay thì không khó để có được những tấm trần nhôm đẹp và kiểu dáng đa dạng làm cho căn nhà của bạn tràn ngập trong không gian bởi những mái nhà nhiều kiểu dáng.

Sử dụng trần nhôm vân gỗ còn giúp cho không khí trong nhà trở nên ấm áp, gần gũi hơn nhưng vẫn tạo được sự thu hút từ tất cả mọi người khi đến chơi.

Trần nhôm B Giả gỗ Multi-Shaped

Hệ Trần nhôm Multi B – Shaped là hệ trần kết hợp giữa các thanh trần có kích thước khác nhau (B30mm, B80mm, B130mm, B180mm), giữa các thanh trần có khoảng hở để tạo ra sự thông thoáng hoặc có thể lắp đặt thêm thanh tranh trí để che bỏ khe hở, nhằm đám ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Trần nhôm U giả gỗ

Hệ trần nhôm dạng chữ U là hệ thống trần nhôm thoáng  bao gồm các thanh trần nhôm đặt song song và cách nhau một khoảng cách phù hợp tạo nên sự thông thoáng, thanh thoát cho bề mặt trần. Rất phù hợp cho sử dụng ở hành lang, siêu thị hay những diện tích có chiều dài lớn.

Hệ trần U vân gỗ gồm các bản như: U30x50, U30x60, U30x80, U50x50, U50x60, U50x80……..

Trần nhôm C vân gỗ

Hệ thống trần nhôm C là hệ thống trần dạng thanh được xếp khít với nhau, cạnh hơi vát tạo nên cách rãnh nhìn rất cứng cáp. khi kết hợp các thanh có màu sắc khác nhau sẽ tạo cho mặt trần thanh thoát hơn, phù hợp cho không gian như: Hành lang, khu thể thao, hay những không gian có chiều dài lớn…

Hệ trần C giả gỗ gồm các bản như: C100, C150, C200……..

Trần nhôm Caro (Cell) giả gỗ

  • Hệ trần nhôm caro (cell) được đan bởi các thanh ngang và thanh dọc hình thành những ô vuông nhỏ, được treo lên bởi móc treo caro tạo nên sự thông thoáng và tính nghệ thuật cao. Khi kết hợp trần nhôm caro (cell) với hệ thống chiếu sáng như đèn dowlight hoặc đèn mắt trâu, tạo ra một vẻ đẹp huyền bí bởi không gian ba chiều.
  • Trần nhôm caro (cell) được lắp đặt nơi mà có không gian rộng, hoặc có thể kết hợp với trần thạch cao, do đó rất phù hợp với sảnh tòa nhà, các khu vực có kiến trúc mở như phòng trưng bày, nhà ga hàng không, nhà hàng, khách sạn, sảnh trường học, và một số không gian khác.
  • Hệ trần Caro vân gỗ có những bản như sau: Cell 50×50, 75×75, 100×100, 150×150…..

Trần nhôm G giả gỗ

Hệ trần G gồm các thanh trần có chiều rộng từ 100 tới 200 mm. hệ khung cài để giữ hai gờ đối diện của tấm vào khung chính, đảm bảo các tấm trần thẳng hàng và cân bằng. Với các ứng dụng đa dạng về kiến trúc, mỹ thuật dùng cho nội và ngoại thất.

 

Báo giá trần nhôm vân gỗ các bạn có thể xem thi tiết tại trần nhôm Bách Khoa

 

Sản phẩm trần nhôm vân gỗ giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Trên thực tế để có được một đơn giá /1m2 của trần nhôm vân gỗ thì các nhà cung cấp phải xác định dựa trên 6 yếu tố quan trọng, bao gồm:

Giá vật tư đầu vào.

Giá nhân công lắp đặt.

Giá phần trăm hao hụt tùy theo thiết kế và kích thước để xác định độ hao hụt.

Giá phụ thuộc theo số lượng m2

Mức giá của các vật tư phụ

Ngoài ra, còn những chi phí khác.

Thông thường trần nhôm vân gỗ có giá dao động từ 600.000đ/m2 đến 900.000đ/m2.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua Trần nhôm, Lam chắn nắng,... cho mình thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng dành cho công trình của mình.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG