TRẦN NHÔM SỌC C-Shaped , B-Shaped, G-shaped TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

 Trần nhôm dạng B shaped (B30, B130, B80, B180), B hỗn hợp (Multi B Ceiling) Là hệ trần dạng thanh có khe hở thoáng giữa các thanh trần có thể được lắp đan xen các màu sắc, kích thước để tạo sự độc đáo cho không gian trần. Hệ thống trần nhôm B-Shaped gồm các tấm có dạng hộp với 4 bề rộng khác nhau (từ 30mm đến 180mm) được liên kết với cùng hệ xương thống nhất, cho phép sử dụng các tấm trần với chiều rộng và độ cao khác nhau trong một diện tích trần.

 Trần nhôm G Shaped G100 G200 G300 có liên kết âm dương rất chắc chắn. Cấu tạo trần nhôm sẽ tạo ra một khe ở giữa các tấm trần sau khi lắp đặt. Hệ trần nhôm có thể kết hợp các màu sắc khác nhau trên cùng một mặt phẳng sẽ tạo ra một hệ thống trần treo mang phong cách đặc biệt ấn tượng.


Các thanh xương trần màu đen, được làm từ thép phủ sơn gia nhiệt dày 0.5mm với các mắt xương cho phép gài những tấm trần với module tiêu chuẩn 100mm, khung xương được nối với nhau bằng liên kết nối xương. Các kiểu nẹp viền tiêu chuẩn được sử dụng làm đường bao, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hệ thống trần nhôm C là hệ thống trần dạng thanh được xếp khít với nhau, cạnh hơi vát tạo nên các rãnh nhìn rất cứng cáp. Khi kết hợp các thanh có màu sắc khác nhau sẽ tạo cho mặt trần thanh thoát hơn, phù hợp với không gian như: hành lang, khu thể thao hay những không gian có chiều dài lớn. Hệ thống trần nhôm C300-Shaped khép kín, được phân biệt với các loại trần khác bởi cạnh vát góc, khi lắp đặt xong sẽ thể hiện cảm quan trơn láng. Thanh xương tiêu chuẩn có độ dài là 3000mm. Các tấm có thể nối với nhau bằng chi tiết nối tấm, trong khi xương được nối với nhau bằng chi tiết nối xương. Các nẹp viền tiêu chuẩn được sử dụng làm đường bao, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Các loại trần nhôm sọc (trần nhôm dọc):

-          C-shaped: C100, C150, C200, C300, C85 (85C)

-          B-Shaped: B30, B130, B80, B180, Multi B

-          G-Shaped: G100, G200

Màu sắc trần nhôm sọc: Trắng/Xám/Vân Gỗ

ƯU ĐIỂM TRẦN NHÔM SỌC

Trần nhôm có độ bền cao: nếu ai đã sử dụng trần nhôm thì hầu hết đều biết là trần nhôm được đánh giá làm một trong những loại vật liệu có độ bền cao nhất và có tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm. Vì vậy khi bạn sử dụng trần nhôm thì không cần phải lo lắng về việc sửa chữa và bảo trì và nếu khi có lỗi sẽ có nhân viên đến tận nhà sửa chữa miễn phí nếu trong thời bảo trì.

Cách âm tốt : hiện nay trần nhôm trở thành sự lựa chọn tối ưu và được rất nhiều người dùng dùng để tiêu âm các công trình lớn và hay gây tiếng ồn ào và cách tốt nhất là lựa chọn trần nhôm..

Với khả năng cách âm: tốt và giảm tiếng ồn như vậy sẽ đảm bảo được sự yên tĩnh cho mọi không gian sinh sống.

Cấu tạo của trần nhôm : gồm những cuộn nhôm lá mỏng được cắt và dập thành tấm trần với nhiều kiểu dáng phong phú và ấn tượng. Trong những bề mặt tấm trần có đục lỗ tiêu âm và mặt trên có dán một lớp vải không dệt để hấp thụ được âm thanh tốt.

Có độ ổn định :cao trần nhôm sẽ không bị biến dạng khi bạn sử dụng

Trọng của trần nhôm rất nhẹ sẽ giúp cho quá trình vận chuyển hay thi công được dễ dàn hơn khi lắp đặt

Khi sử dụng trần nhôm sẽ không bị oxy hóa, ố màu và thân thiện với mọi người

Bảng báo giá trần nhôm C150, G200, B80 bao nhiêu 1m2?

Giá vật tư: Dao động từ 320.000đ/m2 đến 450.000đ/m2

Giá thi công : dao động từ 450.000đ/m2 đến 700.000đ/m2 tùy quy cách, khối lượng, màu sắc.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG