XU HƯỚNG ỨNG DỤNG TRẦN NHÔM TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

 

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng trần nhôm  để trang trí cho ngôi nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi trần nhôm mang đến cho căn phòng sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Trong thiết kế xây dựng hiện nay việc sử dụng trần nhôm để ốp trần không còn mới lạ nữa mà đã trở thành xu hướng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trần nhôm ở những công trình dân dụng như phòng khách, ngân hàng, cơ quan nhà nước; trong các trung tâm thương mại, biệt thự, khách sạn, nhà hàng; các cao ốc hiện đại và những công trình có thiết kế thiên về cảm quan. Hãy cùng Bách Khoa điểm qua những lợi ích của sản phẩm trần nhôm trong thiết kế nội thất cho gia đình bạn nhé!

Trần nhôm là gì?

Trần nhôm có cấu tạo từ 100% hợp kim nhôm cao cấp, là một loại sản phẩm trần hiện đại thay thế cho các hệ trần truyền thống. Trong hệ trần nhôm bao gồm khung xương, các ty treo trần và tấm trần. Ứng với mỗi loại trần sẽ có độ dày và tấm nhôm khác nhau được quy cách khác nhau.





Trần Nhôm tạo cho người dùng sự mát mẻ, sang trọng, an toàn. Sử dụng 100% hợp kim nhôm cao cấp, là thành phần chính của trần nhôm và là sản phẩm gần giống với trần thạch cao.

Trần nhôm có một số tên gọi khác trần kim loại, hay một cái tên khác tấm hợp kim nhôm. Bề mặt trần nhôm thường được sơn tĩnh điện cao cấp được đục lỗ hoặc có gờ.

Tấm hợp kim nhôm sẽ có độ dày từ 0,5 mm trở lên và được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau đảm bảo thiết kế yêu cầu đúng thẩm mỹ của người sử dụng.

Ưu nhược điểm của trần nhôm

Ưu điểm của trần nhôm

Trần nhôm một sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi nhất, vì chúng đem lại nhiều đặc tính nổi bật, rất phù hợp với mọi không gian người sử dụng như:

Có khả năng chống dẫn điện, dẫn nhiệt độ cao và chịu nắng nóng, mưa gió tốt.

Phù hợp ở những nơi có nhiệt độ nắng nóng, để làm mát không gian

Cách âm tốt, giảm tiếng ồn tốt.

Rất phù hợp với những nhà gần công trình

Độ ổn định cao: Độ bền màu cao, không bị bạc màu, và chống gỉ sét, không bị oxi hóa, ố vàng và thân thiện với môi trường, có khả năng phản xạ ánh sáng, làm cho ngôi nhà sáng và sang trọng.

Thường được dùng trong các vị trí nhà phố, biệt thự,.. có không gian tối.

Vệ sinh dễ dàng, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng, chống thấm nước tốt.

Trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng vận chuyển, thay mới và sửa chữa, vô cùng đơn giản.

Thời gian thi công nhanh, không mất nhiều thời gian.

Trần nhôm có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh phí cho rất nhiều hộ gia đình.

Nhược điểm của trần nhôm:

Tuy cò rất nhiều ưu điểm, nhưng trần nhôm cũng có các nhược điểm so với các sản phẩm khác như:

Trần nhôm giá rẻ, nhưng nó lại có mặt hạn chế về đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, làm người dùng khó trang trí thêm vật dụng đi kèm trong nội thất.

Theo các nhà nghiên cứu cho rằng, nếu sử dụng lâu dài thì cần phải thi công bảo trì lại, để người sử dụng được an toàn. Thi công phải thật khép kín, lỡ có khe hở thì, các con vật chạy qua sẽ làm rất ồn.

Báo giá trần nhôm và thi công hoàn thiện trần nhôm

Bảng báo giá vật tư trần nhôm dao động từ 320.000VNĐ – 610.000VNĐ/ m2, tùy thuộc vào loại trần nhôm. Giá thi công trần nhôm phụ thuộc vào đơn vị thi công, giá nhân công, vận chuyển, địa điểm thi công…Để nhận báo giá trần nhôm và thi công trần nhôm chính xác nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp và thi công Trần nhôm, Lam chắn nắng, Tấm ốp... cho mình hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng dành cho công trình của mình. Ngoài ra bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp trần nhôm chất lượng tại TPHCM thì đừng bỏ qua chúng tôi. Công ty trần nhôm Bách Khoa cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động và được đào tạo bài bản và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Trần kim loại - Trần nhôm - Lam chắn nắng - Aluminium Facades Panel tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Đọc thêm: trần nhôm C150
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn



MỘT SỐ DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG